Dịch vụ vệ sinh công nghiệp

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp là gì?

Vệ sinh công nghiệp xuất hiện ở nước ta vào những năm 90 của thế kỷ 20, khởi sự từ việc dọn dẹp các khách sạn, nhà hàng. Sau nhiều năm phát triển, dịch vụ vệ sinh đã trở nên thân thuộc và được các doanh nghiệp, hộ gia đình ưa chuộng để giải quyết các vấn đề về vệ sinh nhanh chóng.

dich-vu-ve-sinh-cong-nghiep-01Dịch vụ vệ sinh công nghiệp giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhiều chi phí

Vệ sinh công nghiệp là hình thức vệ sinh truyền thống kết hợp với các thiết bị vệ sinh hiện đại,  nhân viên được đào tạo bài bản, hóa chất chuyên dụng cùng những phương pháp tối ưu, quy trình xử lý rác thải khoa học…nhằm đem lại hiệu quả làm sạch cao nhất và giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí.

Vì sao các doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp?

Vấn đề vệ sinh trong văn phòng, nhà xưởng luôn được các doanh nghiệp quan tâm hàng đầu. Tuy nhiên, để đảm bảo vệ sinh không gian luôn được sạch sẽ phải tiến hành vệ sinh hằng ngày, mà nhiều doanh nghiệp không thế thuê nhân công theo tháng thì dịch vụ vệ sinh công nghiệp được coi là sự lựa chọn thông minh.

Để đáp ứng yêu cầu khách hàng ngày càng đa dạng, các công ty vệ sinh nâng cấp chất lượng dịch vụ và cho ra nhiều dịch vụ khác nhau như thuê theo giờ, thuê hàng tháng hay theo dự án,… cho khách hàng thỏa sức lựa chọn. Tùy vào hoàn cảnh của từng đơn vị mà người dùng cân nhắc, lựa chọn gói  dịch vụ vệ sinh phù hợp.

Khi thuê vệ sinh công nghiệp, các doanh nghiệp không phải lo lắng về bài toán chi phí nhân công hay các chế độ bảo hiểm cho người lao động và có thể hoàn toàn kiểm soát được những công việc họ làm. Nếu doanh nghiệp không có các dụng cụ vệ sinh công nghiệp thì nhân viên sẽ chuẩn bị. Do đó, công ty sẽ tiết kiệm thêm được một khoản chi phí đầu tư.

Leave Comments

0944 432 668
0944432668